อื่นๆ

มาดู รูเล็ตออนไลน์ วิธีทำกำไรแบบง่าย ๆ

13 ส.ค. 2563

มาดู รูเล็ตออนไลน์ วิธีทำกำไรแบบง่าย ๆ

 

การเล่นรูเล็ตออนไลน์ถือเป็นอีกเกมพนันที่ได้รับความนิยมสูงมาก เนื่องจากตัวเลือกในการแทงเดิมพันมีเยอะ ประกอบกับทุก ๆ คนสามารถลุ้นในการเล่นได้แบบเกมต่อเกม ไม่จำเป็นต้องแทงแค่ตัวเดียวเสมอไป ดังนั้นใครที่ชื่นชอบการเล่นเกมพนันนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้วจึงไม่แปลกที่พวกเขาจะลงทุนกันได้เป็นประจำแทบทุกวัน แต่คำถามที่น่าสนใจคือ เคยมองหาวิธีทำกำไรแบบง่าย ๆ โดยไม่ต้องเปลืองต้นทุนกันบ้างหรือเปล่า เพราะจริง ๆ แล้วเกมนี้มีวิธีเดิมพันที่ช่วยสร้างเงินบวกให้กับคุณได้จริงโดยไม่จำเป็นต้องเสี่ยงด้วยซ้ำ

 

เข้าใจอัตราการจ่ายเดิมพันที่ชัดเจน

 

อย่างที่กล่าวไปว่าการเล่นรูเล็ตออนไลน์ ถือเป็นเกมพนันที่มีตัวเลือกในการแทงหลากหลาย ทำให้อัตราจ่ายในการเดิมพันต่างกันไปด้วย การทำความเข้าใจกับอัตราจ่ายประเภทต่าง ๆ จะช่วยให้นักเดิมพันมองเห็นภาพและรู้ว่าควรลงทุนอย่างไรเพื่อให้เซฟตัวเองมากที่สุด โดยการออกผลของรูเล็ตแต่ละครั้ง เมื่อแต้มถูกเผยออกมาคนที่ชนะไม่ใช่แค่ชนะตัวเดียวแต่สามารถชนะได้มากกว่า 2-3 ตัว หากใครที่คิดว่าตนเองเข้าใจอัตราการจ่ายเงินของรูเล็ต ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีและจะช่วยให้คุณทำเงินได้แบบที่คาดหวังเอาไว้อย่างแน่นอน

 

ซึ่งอัตราจ่ายรูเล็ตแบบอธิบายให้เข้าใจง่าย ๆ จะประกอบไปด้วย

 

  • การแทงเต็งเลข เลือกเลขใดเลขหนึ่งในการแทง จ่าย 36 เท่า
  • การแทงแดง-ดำ เลือกสีว่าลูกเหล็กจะไปออกที่เลขใด จ่าย 1 เท่า
  • การแทงสูง-ต่ำ เลือกจำนวนแต้มที่ลูกเหล็กนั้นจะหล่นใส่ โดย 1-18 คือ ต่ำ 19-36 คือสูง จ่าย 1 เท่า
  • การแทงคู่-คี่ เป็นการแทงว่าแต้มที่ลูกเหล็กตกลงไปนั้นจะเป็นเลขคู่หรือเลขคี่ จ่าย 1 เท่า
  • การแทงเต็งโซน จะแบ่งเป็น 3 โซน ที่กำหนดตัวเลขไว้ จ่าย 2 เท่า
  • การแทงเต็งแถว บนกระดานรูเล็ตจะมีเลขที่เรียงแถวกันอยู่ให้แทงแถวที่คิดว่าน่าจะมีเลขออก จ่าย 2 เท่า
  • การแทงค่อมเลข 2 เลข จ่าย 17 เท่า, 3 เลขจ่าย 11 เท่า, 4 เลข จ่าย 8 เท่า, 6 เลข จ่าย 5 เท่า

 

รู้วิธีการลงเดิมพันรูเล็ตออนไลน์เพื่อให้ได้กำไร

 

เมื่อมองเห็นกติกาการจ่ายเงินของรูเล็ตออนไลน์คร่าว ๆ แล้วก็มาถึงวิธีที่จะช่วยให้การเดิมพันทำกำไรได้มากขึ้นกว่าเดิม โดยอัตราจ่ายแต่ละประเภทจะมีความเสี่ยงในการออกมากน้อยต่างกัน อันไหนอัตราจ่ายที่ต่ำกว่าก็จะมีค่าเฉลี่ยในการออกเดิมพันนั้น ๆ ได้สูง ตรงนี้เองนักเดิมพันสามารถเลือกใช้เทคนิคของการถัวเฉลี่ยจำนวนเงินที่ใช้วางเดิมพันเข้ามาเกี่ยวข้อง เช่น การวางทายผลแทงสูง-ต่ำด้วยวงเงินสูงกว่าตัวอื่น จากนั้นอาจเลือกแทงเต็งโซน หรือเต็งแถวกับตัวเลขที่คาดว่าน่าจะอยู่ในกลุ่มดังกล่าว แบบนี้เมื่อผลออกมาตรงกับตัวเลขนั้น ๆ คุณก็จะได้เงิน 2 ทาง แต่ถ้าไม่ตรงกับการแทงแต่ดันไปถูกกับแถวหรือเต็งโซนที่แทงไว้ก็ยังคงได้รับเงินกลับมาในอัตราที่คุ้มค่ากับทุนที่จ่ายไปนั่นเอง หรือบางคนจะเผื่อหมายเลข 0 เข้าไปด้วยเพื่อลดความเสี่ยงที่มีสิทธิ์ออกได้เสมอก็ไม่มีปัญหา

หลักง่าย ๆ ของการใช้วิธีนี้คือต้องรู้จักกระจายความเสี่ยงของการเดิมพันให้ออกไปเยอะที่สุด แม้จะมีอัตราการจ่ายเงินที่ต่างกันก็สามารถวิเคราะห์ความคุ้มค่าให้ตนเองได้ไม่ยาก เช่น การวิเคราะห์ค่าเฉลี่ยว่าหากแทงตรงนี้แล้วถูกจะได้เงินกี่เท่าเพื่อคาดหวังในการลงทุนตัวอื่นไปพร้อมกัน เป็นต้น อาจดูเหมือนยากแต่ถ้าเล่นสักพักแล้วจะเข้าใจมากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

ไม่ว่าหมายเลขใดก็ทำเงินให้คุณได้

 

ความพิเศษของการเลือกเล่นรูเล็ตออนไลน์คือ เมื่อนักเดิมพันลงทุนไปแล้วจะไม่ต้องเสียค่าต๋ง หรือเปอร์เซ็นต์ให้กับเจ้ามือ หมายความว่าเมื่อแทงเข้าเป้าก็รับเงินเข้ากระเป๋าตนเองเต็ม ๆ ทันที จึงเป็นอีกช่องทางที่สามารถสร้างผลกำไรได้อย่างไม่ต้องสนใจเจ้ามือใด ๆ ทั้งสิ้น อีกเรื่องคือ ทุกหมายเลขของรูเล็ตจะสามารถทำเงินให้กับคุณได้หมดหากรู้วิธีเลือกแทงอย่างเหมาะสม เช่น บางคนแทงตรงข้ามกัน โดยการเลือกแทงออกคู่ และเลือกแทงสีแดง นี่คือการกระจายความเสี่ยงที่ทำให้คุณมีโอกาสได้เงิน 2 ทาง หรือทางใดทางหนึ่งขึ้นอยู่กับจังหวะของลูกเหล็กที่ถูกโยน ดังนั้นลองเอาไปจับเทคนิคกันดี ๆ รับรองเห็นผลและตอบโจทย์การเล่นได้ไม่ยาก ใคร ๆ ก็สามารถทำกำไรจากการเล่นได้ทั้งสิ้น ขอแค่เข้าใจและมีสติในการเดิมพันเสมอ

 

ใครที่ชื่นชอบในการเดิมพันรูเล็ตออนไลน์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วการเอาวิธีเล่นแบบนี้ไปใช้ก็ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีและน่าจะสร้างผลกำไรให้กับนักเดิมพันได้ไม่ยาก หากคิดว่าตนเองยังไม่มีเทคนิคหรือพยายามเล่นแล้วแต่ยังทำเงินไม่ค่อยได้ หากเลือกวิธีดังกล่าวผสมกับความคิดที่ถูกต้อง การเดิมพันรูเล็ตก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายที่ใคร ๆ ก็สามารถทำกำไรได้แบบคุ้มค่า เล่นทุกวันก็ได้กำไรทุกวันไม่มีเบื่อ